banner vietlink

Tin Cập Nhật

Lợi Ích Của Cổng Hơi Tổ Chức Sự Kiện

Không quá khó để tìm kiếm dịch vụ cho thuê cổng hơi tổ chức sự kiện ở khu vực TPHCM, vì ngày nay nhu cầu tổ chức các buổi event hay các buổi tiệc là rất cao nên đã có không ít các công ty truyền thông được thành lập và ra đời.

Cùng tìm hiểu các dịch vụ cho thuê cổng hơi tổ chức sự kiện hiện nay tại khu vực Hồ Chí Minh như thế nào để có thể có lựa chọn tốt nhất cho mình. Và để chu đáo hơn cho kế hoạch dự định sắp tới của mình nhé.

Lợi Ích Của Cổng Hơi Tổ Chức Sự Kiện

Cổng hơi là gì?

Cổng hơi là loại cổng chào phổ biến thường được dùng trong các buổi lễ khai trương, khánh thành, hoặc hội chợ, chương trình thiếu nhi,.... Với chất liệu sản xuất bằng nhựa PVC hoặc vải dù nhiều màu, bền đẹp trong mọi điều kiện thời tiết và chịu được lực khí nén bên trong. Kích thước các loại là 8m(d) x 4m(h), 10m(d) x 5m(h), 12(d) x 6m(h), 15m(d) x 7.5m(h), kèm theo máy thổi khí 1HP

Vì sao ngày dịch vụ cho thuê cổng hơi tổ chức sự kiện ngày càng nhiều

Lợi ích của cổng hơi

Cổng hơi với nhiều hình dáng và sự tạo hình mới mẻ bắt mắt bên thích hợp trong các sự kiện lớn để tăng phần sinh động và quy mô. Bên cạnh đó, cổng hơi có giá thành cho thuê tương đối hợp lý.

Lợi Ích Của Cổng Hơi Tổ Chức Sự Kiện

Dịch vụ cho thuê cổng hơi sự kiện ngày càng được quan tâm

Dịch vụ cho thuê cổng hơi sự kiện có thể nói là một những dịch vụ mới xuất hiện, nhưng đến nay nó lại là một nhu cầu thiết yếu trên thị trường. Bởi lợi ích của cổng hơi đem lại góp phần không nhỏ cho sự thành công của buổi sự kiện.

Sử dụng các dịch vụ cho thuê cổng hơi sự kiện mang đến cho quý khách hàng nhiều mẫu. Từ cổng hơi dạng vòm tròn đơn giản không cầu kỳ cho đến những chiếc cổng hơi trang trí. Như là hình song long châu nguyệt được tạo hình với nhiều hình ảnh khác nhau vô cùng thu hút. Và nó sẽ còn được thiết kế với nhiều hình dáng, màu sắc và kích thước theo yêu cầu của khách hàng nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp với xu hướng mới nhất hiện nay.


Lợi Ích Của Cổng Hơi Tổ Chức Sự Kiện

Tìm hiểu thêm: Tầm Quan Trọng Của PG Đứng Line Siêu Thị

Cho thuê cổng hơi tổ chức sự kiện ở đâu có giá tốt nhất?

Hiện nay có khá nhiều đơn vị cho thuê cổng hơi với lời quảng cáo là giá rẻ cạnh tranh... Tuy nhiên, người dùng cần sáng suốt trong việc lựa chọn bằng cách tìm hiểu và xác minh các thông tin trước khi đưa ra quyết định.

Để giúp những ai đang có nhu cầu tìm kiếm nơi cho thuê cổng hơi sự kiện uy tín và chất lượng, bạn có thể cập nhật website công ty VIETLINK. Đây là một trong những đơn vị hoạt động mạnh mẽ và uy tín trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và cung cấp các dịch vị thiết bị tổ chức sự kiện chất lượng.

Với dịch vụ cho thuê cổng hơi sự kiện tại VIETLINK bạn sẽ được cung cấp những chiếc cổng để phù hợp với chương trình và gần gũi với công chúng. Những sản phẩm cổng hơi hay rối hơi với nhiều kích thước khác nhau, đa dạng hài hòa trong từng  chi tiết đảm bảo chất lượng nên được khách hàng ưa chuộng lựa chọn tin tưởng sử dụng.


Lợi Ích Của Cổng Hơi Tổ Chức Sự Kiện

Hy vọng qua những chia sẻ trên bạn đã có được những thông tin bổ ích cho mình về việc cho thuê cổng hơi tổ chức sự kiện như thế nào và ở đâu chất lượng có giá tốt. Từ đó lên kế hoạch xây dựng cho những sự kiện sắp tới của mình nhé.

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK 



  • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
  • Mail: info@vietlinkmedia.com
  • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287
  • Website: http://conghoiroihoi.com/


Không có nhận xét nào