banner vietlink

Tin Cập Nhật

Các Loại Cổng Chào Bằng Hơi Phổ Biến Hiện Nay

Ở đâu cho thuê cổng chào giá rẻ là câu hỏi mà nhiều người đang tìm kiếm, bởi cần thuê cổng chào hơi hiện là một nhu cầu thiết yếu trong thời buổi hiện nay.

Cổng chào bằng hơi là công cụ thường xuất hiện trong các buổi sự kiện lớn, là hình ảnh mà chúng ta dễ dàng bắt gặp trong cuộc sống hiện nay. Vậy ở đâu cho thuê cổng chào giá rẻ đang là nhu cầu tìm kiếm của nhiều đơn vị, chúng ta cùng tìm câu trả lời về các dịch vụ cho thuê cổng chào tại tpHCM qua bài viết này nhé.

Các Loại Cổng Chào Bằng Hơi Phổ Biến Hiện Nay

Các loại cổng chào bằng hơi phổ biến hiện nay

Ý nghĩa của việc sử dụng cổng chào hơi

Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu cần tổ chức những sự kiện, buổi lễ ngày càng diễn ra rầm rộ hơn với nhiều mục đích khác nhau. Do đó, các công ty chuyên cho thuê các thiết bị tổ chức sự kiện cũng xuất hiện nhiều hơn nhằm đáp ứng nhu cầu thiết kế, trang trí cho chương trình.

Cổng hơi , cổng chào, cổng chào bằng hơi là một dạng cổng có hình tròn , vuông hay bất cứ hình dạng nào khác .Cổng hơi được làm từ vật liệu vải nhập , có độ dẻo và  đàn hồi tốt giúp tăng độ bền của sản phẩm . Cổng chào hơi được sử dụng với nhiều mục đích khác nha , chẳng hạn như để làm thiết bị quảng cáo sản phẩm , hội nghị triển lãm hay sự kiện quan trọng ...

Các loại cổng chào bằng hơi phổ biến

Các loại kích thước phổ biến như : cổng hơi 5m ,6m ,7m ,8m ,10m , 12m , 15m , 20m……
Cho thuê cổng chào hơi với các loại cổng hơi phổ biến :
  • cổng hơi đơn giản hình tròn ,
  • cổng hơi sự kiện ,
  • cổng hơi có trang trí rồng phụng trái châu,
  • cổng hơi đám cưới ,
  • cổng hơi hội nghị ,
  • cổng hơi chương trình và các mẫu cổng hơi khác ….
Các Loại Cổng Chào Bằng Hơi Phổ Biến Hiện Nay

Tìm hiểu thêm: Tầm Quan Trọng Của MC Trong Sự Kiện 

Ở đâu cho thuê cổng chào giá rẻ?

Công ty VIETLINK là một công ty chuyên tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Luôn đảm bảo uy tín cho khách hàng trong việc tổ chức sự kiện thành công.
Cho thuê cổng chào giá rẻ là một trong những tiêu chí cũng như dịch vụ tại VIETLINK, nhằm giúp khách hàng có mức chi phí tiết kiệm nhất nhưng hiệu quả công việc cao, công ty VIETLINK đem đến nhiều dịch vụ thiết thực và hấp dẫn. Cho thuê cổng chào hơi, cho thuê rối hơi, hay các thiết bị tổ chức sự kiện khác....VIETLINK điềunluôn chú trọng và hoàn thiện phát triển.

Đến nay, công ty truyền thông VIETLINK là cái tên nhiều người nghĩ đến khi có ý định lên kế hoạch chuẩn bị cho các buổi lễ hay sự kiện của mình. Công ty truyền thông - sự kiện VIETLINK là nơi chuyên cho thuê cổng chào hơi trong các chương trình sự kiện.

Với mức chi phí hợp lý dành cho dịch vụ cho thuê cổng chào giá rẻ,  nhiều khách hàng đã tìm đến và tin tưởng và đặt hàng với chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu  cầu tìm kiếm nơi cho thuê cổng chào tại tpHCM với giá ưu đãi hợp lý, có thể liên hệ để được tư vấn cũng như trao đổi cụ thể hơn.


Các Loại Cổng Chào Bằng Hơi Phổ Biến Hiện Nay

Hy vọng bài viết là thông tin bổ ích và cần thiết cho những bạn nào đang cần tìm nơi cho thuê cổng chào giá rẻ. Với sự đầu tư và mạnh mẽ hiện nay,  công ty VIETLINK tự hào là một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK 

  • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
  • Mail: info@vietlinkmedia.com
  • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287
  • Website: http://conghoiroihoi.com/

Không có nhận xét nào