banner vietlink

Tin Cập Nhật

Những Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Rối Hơi

Ngày nay có khá nhiều dịch vụ cho thuê rối hơi tphcm tuy nhiên để chọn được nơi cho thuê rối hơi uy tín thì cần phải có thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng.

Trong các sự kiện lớn để thu hút được sự chú ý của thị chúng, nhiều người đã dùng rối hơi đặt trước lối vào để chào đón khách hàng, đây là một cách PR khá hiệu quả. Vậy ở đâu cho thuê rối hơi uy tín và có giá cả hợp lý. Chúng ta cùng tìm hiểu qua những thông tin chia sẽ dưới đây nhé.

Những Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Rối Hơi

Lợi ích của việc sử dụng rối hơi

Khả năng thu hút rất cao

Làm sao để một sự kiện diễn ra nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng, ngoài các quảng cáo bằng truyền thông thì hầu hết tại các buổi sự kiện người ta điều sử dụng rối hơi vừa tạo sự khác biệt, vừa gây được sự chú ý từ công chúng rất hiệu quả.

Vì thế nhu cầu tìm kiếm một nơi cho thuê rối hơi tphcm phù hợp với từng bưởi sự kiện là rất nhiều, đặc biệt là tại các thành phố lớn.

Quảng bá thương hiệu hiệu quả và giá thuê rối hơi rẻ

Khi sử dụng các chú rối hơi, chúng ta có thể tận dụng thêm bằng cách in các slogan hay logo của công ty để tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. So với chi phí thuê PG hay các chi phí quảng cáo khác thì giá cho thuê rối hơi tphcm sẽ tiết kiệm hơn nhiều.

Chính vì chi phí bỏ ra đầu tư thường không cao so với các thiết bị khác và có thể sử dụng được lâu dài nên rối hơi được xem là một “nhân vật đặc biệt” không thể trong các sự kiện lớn. Mặc khác trên thị trường, các công ty dịch vụ truyền thông cũng cho thuê rối hơi với mức giá khá cạnh tranh và hợp lý.

Ngoài ra, với đặc tính ngỗ nghĩnh cùng màu sắc nổi bật, rối hơi chính là sự lựa chọn không thể thiếu để tổ chức sự kiện cho các cửa hàng hay các doanh nghiệp của mình.

Những Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Rối Hơi

Tìm hiểu thêm: Một Số Yếu Tố Đánh Giá MC Chuyên Nghiệp

Chi phí cho thuê rối hơi, bán rối hơi, cho thuê người hơi là bao nhiêu?

Để giúp các bạn có nhiều thông tin hơn về việc đang tìm kiếm hay mua rối hơi cổng hơi hay có nhu cầu tìm thuê rối hơi. Chúng tôi đưa ra một số mức giá tham khảo trên thị trường hiện nay. Như sau:
  • Giá thuê rối hơi, người hơi dựa trên các yếu tố như thời gian thuê, số lượng thuê. Dao động từ 300,000 – 1.200,000VND/ngày
  • Giá bán cả bộ rối hơi bao gồm quạt và rối hơi chưa bao gồm chi phí in ấn là từ 2,500,000 – 2,900,000VND/bộ.
  • Đối với người mẫu rối hơi 1 chân 1 động cơ giá cho thuê là 500,000 vnđ/ ngày
  • Đối với vũ công ba lê rối hơi chân dài 2 chân gía cho thuê là 700,000 vnđ/ ngày

Ở đâu cho thuê rối hơi uy tín?

Công ty VIETLINK là đơn vị chuyên cho thuê rối hơi uy tín và có tiếng trong khu vực tp Hồ Chí Minh về các thiết bị cho thuê tổ chức sự kiện như là: cổng hơi, rối bay sự kiện hay nhà hơi... Tất cả các sản phẩm điều có mẫu mã đa dạng, chất lượng cao và giá thành hợp lý.

Hơn nữa, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê cũng như cung cấp nhiều thiết bị giá rẻ khác. VIETLINK như là một địa chỉ quen thuộc cho những ai có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ cho thuê rối hơi uy tín. Sản phẩm đa dạng, đủ loại màu sắc và kích cỡ nhằm có nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng sự kiện lớn nhỏ khác nhau của nhiều khách hàng.


Những Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Rối Hơi

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích và giúp ích cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm cho thuê rối hơi uy tín. Chúc cho sự kiện của bạn sẽ thành công như ý nhé.

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK 

  • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
  • Mail: info@vietlinkmedia.com
  • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287
  • Website: http://conghoiroihoi.com/

Không có nhận xét nào