banner vietlink

Tin Cập Nhật

Cổng Chào Bằng Hơi Được Sử Dụng Như Thế Nào?

Tại các sự kiện lớn người ta thường nghĩ đến dịch vụ cho thuê cổng chào giá rẻ đặt ở lối vào để cho buổi lễ đó tăng sự thu hút và mang tính quy mô hơn.

Năm 2019 với nhiều sự kiện được tổ chức, cho nên nhu cầu cần một nơi cho thuê cổng chào giá rẻ cũng ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu đó, nhiều đơn vị cũng như công ty tổ chức event rộ lên bao gồm dịch vụ cho thuê cổng chào hơi. Vậy đâu là công ty chuyên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín, cùng tìm hiểu nhé.

Cổng Chào Bằng Hơi Được Sử Dụng Như Thế Nào?

Cổng chào hơi là gì?

Cổng hơi được sử dụng trong các chương trình khai trương, khánh thành và động thổ nhằm mục đích tạo sự chú ý tới khách hàng. Màu sắc đa dạng của cổng hơi kết hợp với dòng chữ decal in trên, nhất định sẽ làm buổi lễ đang diễn ra thêm phần hoàn hảo hơn.
Cần nên tìm cho thuê cổng chào hơi là sự lựa chon phù hợp nhất để thu hút sự chú ý của mọi người. Sở dĩ như vậy là nhờ vị trí đặt cổng hơi thường được đặt ngay khu vực đặc biệt. Kích thước cổng hơi cũng khá lớn, thêm nữa đa phần cổng hơi thường có màu sắc sặc sỡ và được dán lên với những dòng chữ decal, logo thương hiệu, tên chương trình khá to. Dẩn đến càng thu hút được đông đảo sự chú ý từ mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

VIETLINK cung cấp dịch vụ cho thuê cổng chào giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm, qua nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau, đội ngũ nhân viên công ty VIETLINK sẽ tư vấn cho bạn những mẫu cho thuê cổng chào hơi phù hợp nhất với yêu cầu của bạn. Đảm bảo tiết kiệm thời gian lắp đặt nhanh chóng và tiết kiệm kinh phí nhất.
Với hình thức cho thuê cổng chào giá rẻ nhưng chúng tôi không hạ chất lượng sản phẩm xuống, mà luôn đảm bảo về chất lượng. Khách hàng có thể tùy ý thay đổi màu sắc, kích thước và mẫu mã hình dạng nếu có nhu cầu thay đổi.

Cổng Chào Bằng Hơi Được Sử Dụng Như Thế Nào?

Tìm hiểu thêm: MC Có Vai Trò Gì Trong Sự Kiện?

Tại sao nên chọn cho thuê cổng chào hơi của công ty VIETLINK

Sản phẩm chất lượng: cổng hơi, rối hơi, khinh khí cầu 100% làm từ PVC bạt và nilong dù với khả năng chịu nhiệt, chịu khí hậu và bền với môi trường.

Cho thuê cổng chào tại TPHCM giá cả hợp lý

Cổng hơi rối hơi, khinh khí cầu của chúng tôi cam kết giá cả hoàn toàn cạnh tranh với các công ty khác, ngoài ra khi hợp tác với chúng tôi quý khách sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khác.

Tôn trọng ý kiến của khách hàng

chúng tôi luôn xem khách hàng là thượng đế, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng về những gì họ mong muốn ở cổng hơi, rối hơi, khinh khí cầu và sản phẩm cổng hơi, rối hơi, khinh khí cầu khi đến với họ sẽ đảm bảo đạt yêu cầu và hài lòng nhất.

Tư vấn tận tình

tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí để quý khách hàng có được sản phẩm cổng hơi, rối hơi, khinh khí cầu đẹp mắt, hài lòng nhất trong lễ khánh thành, lễ khai trương, động thổ…

Cổng Chào Bằng Hơi Được Sử Dụng Như Thế Nào?

VIETLINK – Đơn vị cung cấp cho thuê cổng chào giá rẻ hàng đầu TPHCM. Với kinh nghiệp lâu năm trong việc sản xuất cổng hơi rối hơi, chúng tôi tin ràng sẽ làm hài lòng tất cả các quý khách, bởi những sản phẩm cho thuê cổng hơi rối hơi luôn đa dạng, phong phú, nhiều màu sắc và giá cả phải chăng.

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK 

  • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
  • Mail: info@vietlinkmedia.com
  • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287
  • Website: http://conghoiroihoi.com/

Không có nhận xét nào