banner vietlink

Tin Cập Nhật

Ưu Điểm Của Nhà Bạt Đối Với Sự Kiện

Tìm kiếm nơi cho thuê nhà bạt sự kiện là một trong những nhu cầu cần thiết của những ai hay một đơn vị đang có dự định tổ chức một sự kiện nào đó cho mình.

Nhà bạt hay còn gọi là nhà lều là một thiết bị để tạo không gian, thường sử dụng trong các sự kiện hay các tiệc lớn. Hiện nay nhu cầu tìm nơi cho thuê nhà bạt sự kiện uy tín và giá rẻ là một trong những nhu cầu lớn trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Cùng tìm hiểu một vài thông tin về cho thuê nhà bạt giá rẻ hiện nay ở tp Hồ Chí Minh như thế nào, để có được những lựa chọn tốt nhất nhé.

Ưu Điểm Của Nhà Bạt Đối Với Sự Kiện

Nhà bạt là gì?

Nhà bạt hay nhà lều là loại nhà thông dụng được dùng với tính chất thương mại và chuyên biệt. Có thể hiểu đây là sản phẩm không gian dùng để chứa con người trong các buổi sự kiện outdoor hay cả các buổi tiệc.
Ưu điểm của nhà bạt:
  • Kết cấu khung gian hài hòa tạo được sự sang trọng.
  • Thuận lợi trong việc lắp đặt và di chuyển.
  • Sử dụng được trên mọi địa hình.
  • Đem lại không gian thoáng mát cho sự kiện.
  • Độ an toàn cao khi sử dụng ngoài trời kể cả thời tiết xấu.
Ưu Điểm Của Nhà Bạt Đối Với Sự Kiện

Tìm hiểu thêm: Một Số Loại Hình Cho Thuê Ban Nhạc Giá Rẻ

Ở đâu cho thuê nhà bạt tổ chức sự kiện ở tp Hồ Chí Minh?

VIETLINK – Đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Công ty truyền thông VIETLINK là một cái tên uy tín trong danh sách công ty tổ chức sự kiện uy tín tại TPHCM. Hiện tại, với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp, đam mê nghệ thuật, không ngừng sáng tạo và để lợi ích khách hàng lên trên hết. VIETLINK đã tổ chức những sự kiện thành công cho nhiều thương hiệu Việt, làm thỏa mãn và hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Là địa chỉ cho thuê nhà bạt TPHCM quen thuộc

Được nhiều khách hàng đánh giá là có dịch vụ cho thuê bạc không gian giá rẻ nhưng lại chất lượng và uy tín. Hiện nay ngoài việc cung cấp dịch vụ cho thuê bạc không gian, chúng tôi còn cho thuê khung rạp, nhà bạt, đồ trang trí phục vụ các sự kiện lớn nhỏ khác nhau như các sự kiện tổ chức ngoài trời như khánh thành khai trương, lễ động thổ, giới thiệu sản phẩm, hội nghị liên hoan, hội thảo, các chương trình văn nghệ, sinh nhật.… giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn khi cần thuê.


Ưu Điểm Của Nhà Bạt Đối Với Sự Kiện

Ngoài các dịch vụ cho thuê bạc không gian cao cấp, VIETLINK còn cung cấp thêm gói dịch vụ cho thuê nhà bạt giá rẻ cho những khách hàng không có điều kiện mà vẫn tổ chức được các sự kiện và không gian một cách thuận tiện nhất. Tạo ra sự nhất quán về tài chính cũng như sự thoải mái, hài lòng từ phía khách hàng.

Giá cho thuê nhà bạt là bao nhiêu?

Cũng vì chưa có một tiêu chuẩn nào cho các công ty tổ chứ sự kiên tại Việt Nam trong việc sản xuất, thi công và khai thác cho thuê nhà bạt nên giá cho thuê nhà bạt cũng rất đa dạng, thậm chí còn có tình trạng các doanh nghiệp này sau khi hết khấu hao sản xuất đã cho thuê giá rất rẻ (chỉ bằng một nửa doanh nghiệp khác) tạo ra sự lộn xộn giữa chi phí và chất lượng.


Ưu Điểm Của Nhà Bạt Đối Với Sự Kiện

Hy vọng qua bài viết chia sẻ về việc cho thuê nhà bạt TPHCM sẽ là thông tin bổ ích cho những ai cần đến dịch vụ cho thuê nhà bạt sự kiện và có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK 

  • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
  • Mail: info@vietlinkmedia.com
  • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287
  • Website: http://conghoiroihoi.com/

Không có nhận xét nào