banner vietlink

Tin Cập Nhật

Nhu Cầu Sử Dụng Ô Dù Trong Sự Kiện Hiện Nay

Tìm nơi cho thuê dù che sự kiện thật sự là điều không thể thiếu cho những event được tổ chức ngoài trời. Vì thế cần tìm hiểu các dịch vụ cho thuê dù chè ngoài trời tại tp Hồ Chí Minh.

Trong thời đại hiện nay, có rất nhiều đơn vị và tổ chức cá nhân có nhu cầu lớn để tổ chức sự kiện cho mình, đa số là các sự kiện điều ngoài trời. Vì thế, ngoài cách thuê nhà bạt thì tại một số tiệc cần phải sử dụng dịch vụ cho thuê dù che sự kiện để phù hợp và thuận tiện hơn. Cùng tìm hiểu về một số thông tin về cho thuê dù che sự kiện ở tp Hồ Chí Minh nhé.

Nhu Cầu Sử Dụng Ô Dù Trong Sự Kiện Hiện Nay

Nhu cầu sử dụng ô dù trong sự kiện hiện nay

Ô dù không phải là đồ vật xa lạ, nó đã có từ rất lâu với công dụng ưu Việt của chúng. Đặc biệt hơn ô dù sự kiện được cho thuê khá phong phú, với nhiều kích thước, mẫu mã tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích tổ chức khác nhau của mỗi cá nhân.

Một số loại dù che dành cho sự kiện hiện nay

Dù che cánh dơi kích thước 10m x 15m, 10m x25m…. cho đến dù che ngoài trời kiểu tròn kích thước 10m, 12m, 15m,…

Dù che nắng 1 trụ đơn, thường có kích thước 20m, 15m, 10m. Tuy theo đường kính dù mà trụ cũng có kích thước khác nhau.

Với những loại ô dù này chuyên được công ty cho thuê để phục vụ các sự kiện ngoài trời lớn. Bao gồm dù một trụ hoặc hai trụ, kết cấu chắc chắn, giữ thăng bằng tốt, tránh gió bão, và các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Dù có kích thước khá lớn lên đến 20m, 15m và nhỏ nhất là 10m.

Ngoài ra, loại dù cho thuê sự kiện còn có rất nhiều loại khác còn nhiều kích thước khác bạn có thể lựa chọn tùy ý để phù hợp hơn với từng loại sự kiện.

Tại sao phải sử dụng dù che nắng cho sự kiện?

  • Dù sự kiện được lựa chọn nhiều bởi vì sự sang trọng, lịch sự cũng như tạo được không gian thoải mãi, sáng, thông thoáng hơn so với sử dụng nhà bạt.
  • Chi phí đầu cho việc cho thuê dù che ngoài trời rẻ hơn, dễ sử dụng tháo lắp hơn nhiều so với nhà bạt không gian.
Nhu Cầu Sử Dụng Ô Dù Trong Sự Kiện Hiện Nay

Tìm hiểu thêm: Dịch Vụ Cho Thuê Nhóm Nhảy Giá Rẻ Hiện Nay

Ở đâu cho thuê dù che sự kiện giá rẻ

VIETLINK là địa chỉ cho thuê dù che sự kiện như là: lễ hội, lễ khai trương, lễ khánh thành, lễ khởi công, lễ động thổ,hoặc các hội chợ , triển lãm , gian hàng trưng bày, liên hoan, sinh nhật, hội họ, tiệc cưới…. Đặc biệt còn cho thuê dù che trong các trường học với chi phí hợp lý hơn so với các nơi khác.

Dịch vụ cho thuê dù che ngoài trời của công ty VIETLINK nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi sự thi công chắc chắn, lắp đặt, và tháo dỡ nhanh, khả năng lắp đặt ở nhiều địa hình khác nhau.

Ngoài ra VIETLINK còn có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí xây dựng và tổ chức sự kiện. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả khi quyết định chọn VIETLINK là đơn vị đồng hành với bạn.


Nhu Cầu Sử Dụng Ô Dù Trong Sự Kiện Hiện Nay

Để tìm một cơ sở chuyên cung cấp dù sự kiện, dù cỡ lớn, dù trường học, dù bạt, dù che sự kiện..và cho thuê dù sự kiện, uy tín, được mọi người tin dùng và đón nhận, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin tại VIETLINK. Ngoài ra, với chi phí cho thuê dù che sự kiện hợp lí, giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn.

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK 

  • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
  • Mail: info@vietlinkmedia.com
  • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287
  • Website: http://conghoiroihoi.com/

Không có nhận xét nào