banner vietlink

Tin Cập Nhật

Cổng Chào Bằng Hơi Là Gì?

Đã gần hết năm và bạn đang có dự định tổ chức một sự kiện lớn, tìm kiếm địa chỉ cho thuê cổng hơi giá rẻ để sự kiện của mình có phần thêm ấn tượng và quy mô hơn. Đừng lo, trong bài viết này sẽ giúp bạn có những thông tin về cho thuê rối hơi giá rẻ nhất hiện nay.

Cách dịch vụ cho thuê cổng hơi giá rẻ được sử dụng trong các chương trình khai trương, khánh thành và động thổ hay các lễ triển lãm lớn hay khai giảng các trường học.. Muốn thu hút sự chú ý của khách hàng những người tổ chức thường nghĩ tới  quy mô lớn và màu sắc phải thật nổi bật, thì cổng hơi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với hình thức, màu sắc nổi bật kết  hợp dòng chữ decal, sẽ làm nổi bật buổi lễ của bạn.

Cổng Chào Bằng Hơi Là Gì?

Cổng chào bằng hơi là gì?

Cổng chào, cổng phao bằng hơi là một dạng cổng có hình tròn hoặc vuông... là được từ chất liệu vải nhập và có độ dẻo cao đàn hồi tốt giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Cổng hơi được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: làm thiết bị quảng cáo sản phẩm, hội nghị triển lãm hay các sự kiện quan trọng khác.
Cổng chào hơi được cho thuê với chi phí thấp hơn việc sản xuất loại cổng chào khối, dễ dàng trong việc di chuyển và sử dụng. Tuy nhiên, cổng hơi được sử dụng chỉ trong một số sự kiện quy mô nhỏ, thời gian ngắn, tính chuyên nghiệp không cao.
Một số đặc tính của cổng hơi:
  • Chất liệu: Bền chắc, nhẹ, bắt màu in, không rã dưới mưa, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.
  • Màu sắc: Tone màu nổi bật (trắng, đỏ, vàng, xanh lá cây, xanh dương,...)
  • Hình dáng và kích thước: Đa dạng với từng loại hình sự kiện và phù hợp với diện tích khu vực lễ, cổng cao ráo đảm bảo để người di chuyển qua lại dễ dàng.
Cổng Chào Bằng Hơi Là Gì?

Tìm hiểu thêm: Tại Sao Dịch Vụ Cho Thuê PG Hội Chợ Phát Triển?

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê cổng hơi giá rẻ của công ty VIETLINK

Chất lượng vượt trội

VIETLINK chuyên cung cấp và cho thuê cổng hơi giá rẻ, cổng chào sự kiện, cổng chào lễ khởi công và lễ khánh thành hay cổng chào bằng bằng hơi cho ngày hội . Cho thuê cổng hơi, cung cấp cổng hơi, cổng chào hơi, cổng phao, cổng hơi tròn, cổng hơi rồng, cổng hơi rồng phượng cho đám cưới, cổng hơi 6m, 8m, 10m, 12m, 14m, 16m, 18m, 20m, 24m….
Bên cạnh đó, VIETLINK còn có Một số dịch vụ khác như là:
  • Dịch vụ cho thuê rối hơi giá rẻ để đảm bảo cho bất cứ buổi lễ sự kiện nào của khách hàng điều hoàn hảo.
  • Nhận thiết kế và thi công các loại sân khấu tổ chức sự kiện tại tpHCM giá rẻ.
  • Cho thuê các loại rối hơi, mô hình hơi, phao hơi, nhà hơi, khinh khí cầu

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo

Để tìm kiếm đối tác cung ứng cho thuê cổng hơi giá rẻ và cho thuê rối hơi giá rẻ đáng tin cậy tại Nha Trang, quý khách hàng hãy lựa chọn công ty truyền thông VIETLINK– đơn vị chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt và bảo trì các loại cổng chào sự kiện. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại cổng chào với mức giá hợp lý trên thị trường, đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế và thi công nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ việc giám sát chất lượng sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng và lắng nghe sự phản hồi từ quý khách hàng.

Cổng Chào Bằng Hơi Là Gì?

Để biết thêm về mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê cổng hơi giá rẻ quý khách hàng vui lòng liên hệ bằng cách truy cập vào website công ty VIETLINK theo thông tin bên dưới nhé.

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK 

  • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
  • Mail: info@vietlinkmedia.com
  • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287
  • Website: http://conghoiroihoi.com/

Không có nhận xét nào