banner vietlink

Tin Cập Nhật

Nhu Cầu Thuê Rối Hơi Hiện Nay Ở Thị Trường

Những ai đang có nhu cầu tổ chức sự kiện lớn hãy tham khảo báo giá cho thuê rối hơi của công ty VIETLINK để có thêm nhiều thông tin chọn lựa phù hợp.

Các sự kiện có quy mô lớn như lễ khai trương, khánh thành, hội chợ, hay ra mắt sản phẩm... để đạt được hiệu quả thành công nhiều hơn. Nhiều người không ngần ngại sử dụng rối hơi, cổng chào bằng hơi để thu hút nhiều người. Song,  nhu cầu tìm kiếm về bảng báo giá cho thuê rối hơi ngày càng nhiều, vì thế VIETLINK sẽ thống kê các vấn đề về giá cả cho thuê rối hơi và cổng hơi cho các bạn tham khảo nhé.

Nhu Cầu Thuê Rối Hơi Hiện Nay Ở Thị Trường

Nhu cầu thuê rối hơi hiện nay ở thị trường

Cổng hơi được dùng trong sự kiện với đặc điểm nhiều sắc màu, nhiều hình dáng khác nhau, và rất dễ tạo hình nên rất dễ thích hợp trong các bữa tiệc, sự kiện tạo sự năng động, trẻ trung.

Cổng hơi và rối hơi thì được ưa dùng hơn trong các buổi lễ động thổ, khởi công, lễ khai trương, để tăng thêm sự hoành tráng, nổi bật của buổi lễ. Lắp cổng hơi để khiến quan khách tham gia hay người đi đường chú ý đến buổi lễ.

Với các lễ như khởi công, động thổ, hay khánh thành cổng chào, còn coi như thay lời chào của chủ sự kiện đến quan khách tham dự sự kiện.

Cổng chào sự kiện với những sự cầu may mắn cho công trình, khi vừa hoàn thành xong như cổng chào phục vụ cho lễ khánh thành, khởi công

Dịch vụ cho thuê cổng hơi công ty VIETLINK

Công ty tổ chức sự kiện VIETLINK  được biết đến là đơn vị tổ chức sự kiện lâu đời ở khu vực tp Hồ Chí Minh với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sự kiện, cung cấp thiết bị phục vụ tổ chức sự kiện:
  • Báo giá cho thuê rối hơi, cổng hơi, cổng phao hợp lý phục vụ tổ chức sự kiện với hơn 10 kho chứa thiết bị trang trí sự kiện lớn phủ khắp toàn khu vực.
  • Địa điểm thuê cổng hơi tại tpHCM uy tín và chất lượng.
  • Cùng các sản phẩm trang trí phục vụ sự kiện hiện nay như cổng bóng, cổng hơi đều đạt sản xuất với các chất liệu nhựa, vải bạt xịn tiên tiến nhất hiện nay.
  • Không chỉ chuyên cho thuê rối hơi, cổng hơi hay các loại cổng chào, VIETLINK còn đưa đến sự kiện của quý khách hàng những dịch vụ sự kiện hoàn hảo nhất.
Nhu Cầu Thuê Rối Hơi Hiện Nay Ở Thị Trường

Tìm hiểu thêm: Khi Thuê PG Cần Chọn Như Thế Nào?

Báo giá cho thuê rối hơi mới nhất hiện nay

Dịch vụ cho thuê cổng hơi VIETLINK cung cấp đến khách hàng các mẫu cổng hơi có kích thước đa dạng: 6m, 8m, 10m, 12m, 15m... Về mẫu mã cổng hơi rất đa dạng, có màu đỏ, xanh, vàng hay cổng hơi kết hợp nhiều màu. Tất cả đều là màu rất sáng và nổi bật, giúp cho sự kiện của bạn gây được sự chú ý của khách hàng và mọi người đi qua.


Nhu Cầu Thuê Rối Hơi Hiện Nay Ở Thị Trường

Công ty VIETLINK là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sự kiện để phục vụ cho các chương trình sự kiện. Với bài viết báo giá cho thuê rối hơi hy vọng sẽ là thông tin bổ ích để các bạn tham khảo.

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP THỊ TRUYỀN THÔNG VIETLINK

  • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM
  • Tell: 028 62 700 721
  • Mail: info@vietlinkmedia.com
  • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287
  • Website: http://conghoiroihoi.com/

Không có nhận xét nào